Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Phương pháp chữa áp xe hậu môn hiệu quả

Việc điều trị bệnh áp xe vùng hậu môn có khả năng không quá khó khăn nếu như bệnh được biết kịp thời . Apxe ở hậu môn là bệnh lý Ở vùng trực tràng xuất hiện khá phổ biến cũng như sẽ gặp ở cả trẻ em và người lớn. Apxe gây tình trạng đau đớn và viêm nhiễm đối với vùng hậu môn , gây khó khăn trong việc sinh hoạt đại tiện của người bệnh . Apxe ở hậu môn là bệnh phức tạp cần lúc có các dấu hiệu của bệnh bắt buộc tới các cơ sở y tế để khám cũng như chảy máu ở hậu môn khi đi vệ sinh điều trị kịp thời , không nên bắt buộc tự ý điều trị có khả năng không hiệu quả mà còn làm cho bệnh nặng hơn .


Phương pháp nào chữa apxe ở vùng hậu môn hiệu quả

Apxe vùng hậu môn có thể được điều trị dứt điểm bằng các kỹ thuật hiện đại và phòng bệnh tái phát hiệu quả. Hiện nay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT chữa trị apxe hậu môn , bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng đang được khuyên dùng tại các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa.

Kỹ thuật HCPT có nhiều ưu điểm như không ảnh hưởng tới các tổ chức thần kinh xung quanh ở vùng hậu môn , an toàn, không đau, không chảy máu, không tái phát.


Kỹ thuật này giúp bản thân người bệnh tránh được các hiện tượng xấu của các biện pháp chữa trị truyền thống như vết mổ lớn, dẫn đến đau đớn, lâu hồi phục và thường tái phát.

chữa trị Apxe ở vùng hậu môn đơn thuần, dùng thuốc tê cục bộ hoặc thuốc tê tủy sống, tạo một vết thương nhỏ ở trên Ở tại vùng apxe. Sau khi lấy hết mủ ra, dùng ngón tay để khám độ rộng của ổ apxe, phân khoảng cách. khi phải thiết thường cắt một ít lớp da ở ranh giới vết thương để tiện cho việc dẫn lưu, cuối cùng đưa gạc thấm sáp mỡ vào trong ổ apxe để dẫn lưu.

Apxe thông giữa ổ apxe và Rò ở hậu môn sau lúc cắt bỏ apxe có khả năng khám lỗ rò bên trong bằng que thăm lỗ ngoài đường rò, sau đó cắt bỏ đường rò, cắt bỏ lớp da và các tổ chức dưới da một cách hợp lý, hơi cắt bớt các mô xung quanh lỗ rò bên trong, dẫn tới thông dẫn lưu.



Apxe vùng hậu môn là bệnh lý nguy hiểm, các biến chứng của nó sẽ gây nhiều bệnh lý nguy hiểm khác cho vùng hậu môn . Vì vậy lúc có các biểu hiện ban đầu của bệnh, bản thân người bệnh cần sớm đến bệnh viện chuyên khoa để khám cũng như chữa bệnh . Mọi sự chậm trễ có khả năng gây ra cho bệnh khó chữa trị và tốn kém hơn khi bệnh đã nặng nề.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Nguồn : Chảy máu hậu môn / Phương pháp chữa áp xe hậu môn