Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Điều trị bệnh trĩ bằng dầu dừa

Bệnh trĩ đã cũng như đang là mối bận tâm lớn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, nhất là đối với sinh hoạt của nhiều người. Bệnh dẫn tới các biểu hiện như cảm giác vướng, cộm khó chịu, đau rát khi đi đại tiện, mất vệ sinh, khó ngồi,… Các triệu chứng này sẽ rất khó để chữa bệnh dứt điểm buộc bệnh nhân mổ trĩ không đau ở đâu nên kiên trì. Trong đó, nếu có khả năng xuyên sử dụng dầu dừa cũng thường giúp hỗ trợ điều chữa trị trĩ hiệu quả.




Cách trị bệnh trĩ đơn giản bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ được nghi ngờ tới với nhiều công dụng trong việc dẫn tới đẹp như trị mụn, dẫn đến đẹp da, dưỡng tóc mà còn rất tốt trong việc dùng chữa trị một số căn bệnh mang lại hiệu quả cao. Trong dầu dừa có chứa các thành phần bao gồm nhiều loại vitamin, nhiều nhất là vitamin E, các chất chống oxy hóa là Phenol, Phytosterol. Ngoài ra, trong dầu dừa còn chứa các axit béo: Axit Lauric, Axit Capric, Axit Caprylic, Axit Caproic có tác dụng diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể . Chính vì thế, dầu dừa được sử dụng với nhiều mục đích và công dụng không giống nhau . Dùng dầu dừa cũng rất tốt cũng như là cách đơn giản nhất giúp bạn khắc phục được các triệu chứng của bệnh trĩ.

Cách dùng dầu dừa điều trị trĩ

Khả năng diệt khuẩn của dầu dừa có tác dụng khắc phục các triệu chứng của bệnh trĩ như chống viêm nhiễm, ngứa ngáy cũng như giảm đau hiệu quả. Không những thế, dầu dừa giúp cho Ở vùng trĩ bớt khó chịu do cảm giác thô ráp, vướng víu mà bản thân người bệnh vẫn có thể gặp cần .

Nếu như mắc cần bệnh trĩ, cách đơn giản nhất giúp bệnh nhân khắc phục được các cơn đau là sử dụng dầu dừa để bôi lên bíu trĩ. Các này cũng đặc biệt có tác dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ.


Một cách nữa là bản thân người bệnh sẽ dùng trực tiếp dầu dừa để uống ngày 2 – 3 lần trước lúc ăn cũng như trong chế biến món ăn hàng ngày cũng rất tốt.

Việc sử dụng dầu dừa chữa điều trị trĩ buộc phải được thực hiện thường xuyên kèm theo phương pháp chữa trị chính được chỉ định bởi bác sĩ điều trị . Cùng với đó, bản thân người bệnh cần áp dụng kèm theo các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng bệnh với chế độ ăn uống, luyện tập, sinh hoạt hàng ngày có thể góp phần kịp thời đẩy lùi căn bệnh này.

Khi người bệnh phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu nào đáng lo ngại phải đến ngay các cơ sở trung tâm y tế, các phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn và hướng dẫn chữa trị kịp thời.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Nguồn : Chảy máu hậu môn khi đi đại tiệnĐiều trị bệnh trĩ bằng dầu dừa